คอนติ-ปรุซโซ่ ออกโรงขอโทษหงส์ แจงเหตุโพสต์ท่าไม่เหมาะสม
Credit: Gil Corzo / Shutterstock.com

คอนติ-ปรุซโซ่ ออกโรงขอโทษหงส์ แจงเหตุโพสต์ท่าไม่เหมาะสม

       ออกมากล่าวคำขอโทษเป็นที่เรียบร้อยสำหรับทางด้านของ บรูโน่ คอนติ และ โรแบร์โต้ ปรุซโซ่ สองตำนานคนดังของทีมหมาป่าเหลืองแดง อาแอส โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

หลังจากที่ทำให้แฟนบอลเดอะค็อปทั่วโลกต้องรู้สึกโกรธเคืองจากกรณีที่ทั้งคู่ ดันไปโพสต์ท่าไม่เหมาะสมคู่กับตราสโมสรลิเวอร์พูลในสนามแอนฟิลด์ระหว่างที่อยู่ชมเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล-โรม่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรกค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา จนโดยกระแสโจมตีอย่างหนัก โดยเฉพาะจากโลกโซเชี่ยลว่าขาดกาลเทศะในการแสดงออก

ทั้งนี้เกมดังกล่าวตำนานคนดังทั้งสองของหมาป่าได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวในเมืองลิเวอร์พูล เพื่อรายงานผลการแข่งขันเกมหงส์แดง-หมาป่ากลับไปยังอิตาลี

ทว่าระหว่างที่อยู่ในสนามแอนฟิลด์ทั้งคู่เกิดนึกสนุกขณะถ่ายภาพคู่กับตราสโมสรลิเวอร์พูลด้วยการชูนิ้วกลาง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ทั่วโลกเข้าใจกันดีว่าสื่อถึงอะไร

Credit: Gil Corzo / Shutterstock.com

โดยที่ภายหลังจากการโพสต์ท่าถ่ายรูปดังกล่าว ภาพที่ออกมาก็ถูกเผยแพร่ผ่านแอคเค้าท์เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่างเฟสบุ๊คของลูกสาวปรุซโซ่ และแม้ว่าจะมีการลบภาพออกไปในเวลาไม่นานแต่ก็มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นทำการเซฟภาพไปเผยแพร่กันต่อจำนวนมาก จนเกิดเป็นกระแสโจมตีอดีตดาวเตะหมาป่าเหลืองแดงทั้งสองรายดังกล่าว

 และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษผ่านสื่อ พร้อมแจงสาเหตุที่โพสต์ท่าดังกล่าวว่า เป็นเพียงเจตนาเล่นมุขตลกเท่านั้น

ปรุซโซ่กล่าวว่า

“ภาพดังกล่าวเราตั้งใจถ่ายเล่นเป็นมุขตลกส่วนตัวเท่านั้น หากว่าใครรู้สึกโกรธ หรือไม่พอใจเราต้องขออภัยด้วยจริงๆ จะเห็นได้ว่าในภาพนั้นเราหัวเราะกันเพราะมันเป็นเพียงมุขตลกเท่านั้น”

ขณะที่คอนติกล่าวว่า

“มันชัดเจนว่าการโพสต์ท่าของเราเป็นสิ่งที่ไม่ถูกกาลเทศะ และไม่เหมาะสม เราตั้งใจถ่ายเล่นกันแบบส่วนตัว เมื่อมันถูกเผยแพร่ต่อสาธารณะ ผมจึงรู้สึกว่าเราจำเป็นจะต้องขอโทษกับเรื่องนี้”